เมษายน 18, 2024
เดินเกม Columbus deluxe ของ SUPERSLOT ยังไงถึงจะสามารถทำกำไร

เดินเกม Columbus deluxe ของ SUPERSLOT ยังไงถึงจะสามารถทำกำไร

สำหรับเกม Columbus Deluxe ก็ถือได้ว่าเป็นเกมเก่าที่เพื่อน ๆ ให้ความสนใจ เป็นเกมของค่าย XO ที่มีอยู่ในตัวเกม SUPERSLOT ซึ่งหลายคนอาจลืมไปแล้ว แต่หากใครที่คิดถึงเกมสล็อต นี้อยู่สำหรับในช่วงนี้นั้น ก็สามารถใช้เข้าไปเล่นได้นะครับ และถ้าหากว่าการกลับไปเล่นเกมนี้ของเพื่อน ๆ นั้นเป็นไป เพราะอยากทำกำไรเพื่อน ๆ ก็ต้องใช้เทคนิคเดิมเกมที่เหมาะสมกับเกมนี้นะครับ ซึ่งครั้งนี้ผมก็มีหนึ่งในเทคนิคเดินเกมนี้มาฝากทุกคนกันครับ

SUPERSLOT

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้ก่อนอื่น ผมก็ขอแนะนำให้คุณจะได้เข้าไปอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับเกมนี้กันสักนิด ไม่ว่าจะเป็นกฎ หรือตารางการจ่ายของเกมนี้นะครับ เพราะเวลาที่เพื่อน ๆ เล่นไปเนี่ยจะได้รู้ว่าควรลุ้นตัวไหนบ้างอะไรยังไง จะได้ตัดสินใจเดินเกมหรือพลิกแพลงเกมได้ถูกนั่นเองครับ และในส่วนของการเล่นเกมนี้ เนื่องจากว่ามันเป็นเกมที่ผมมองว่าไม่ได้อยู่ในกระแส ดังนั้นการจะเล่นแล้วได้กำไรเยอะเนี่ย มันจึงเหมาะกับการลงทุนหนัก เดินเบทหนัก ๆ หน่อยนั้นเองครับ สำหรับเวลาที่เหมาะสมแก่การเดินเกมนะครับผมก็ขอแนะนำให้เป็นเวลาโบนัสของเกม ซึ่งจะเป็นเวลาไหนก็ได้ครับ แต่ถ้าเพื่อน ๆ คิดไม่ออกก็ให้เดินเกมที่เวลาสิบโมงครึ่งนะครับ จากนั้นก็ให้เติมเงินทุนลงไปที่สามพันบาท แล้วเริ่มการเดินเบทต่ำ ๆ ก่อนนั่น คือ เบท 6 ตามด้วยเบท 7 8 9 เบทละ 9 ครั้ง จากนั้นก็ปรับเบทขึ้นเป็นเบท 20 ตามด้วยเบท 30 เบทละ 12 ครั้ง ต่อด้วยเบท 100 โดยให้ปั่นที่เบทนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะปั้นทุนได้ที่ 6,000 บาท ก็ค่อยให้ปรับเบทขึ้นไปอีกที่ 200 นะครับ ซึ่งบางครั้งการปั้นทุนให้ได้ 6,000 นั้นเราก็อาจจะปั้นได้ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นเบท 100 เลย ก็เป็นไปได้เช่นกันครับ

เทคนิคสำหรับการเดินเกม Columbus deluxe ของ SUPERSLOT ที่เล่นให้ได้กำไรกันเยอะ แต่ครั้งแรกที่ผมเล่น ก็อยากให้เพื่อน ๆ ลองทดสอบดูก่อนนะครับ คือ เวลาที่เราเดินเบทยังไม่เยอะเนี่ย เราก็ดูว่าเกมเข้าดีไหมถ้าเข้าไม่ดี เราก็ปรับไปเบทหลักร้อยแล้วปั่นไปสองสามทีก็พอครับ ถ้าได้ก็ไปต่อถ้าไม่ได้ก็ให้หยุดก่อน แล้วค่อยหาโอกาสเล่นวันหลังเอานะครับ